Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
nhakhoa.over-blog.com
nhakhoa.over-blog.com
Menu
Cách làm trắng răng sau sinh của mẹ bầu?

Cách làm trắng răng sau sinh của mẹ bầu?

Có cách làm trắng răng sau sinh nào cho mẹ bầu sau khi sinh em bé? Làm thế nào để có cách làm trắng răng sau sinh an toàn, không ảnh hưởng đến cơ thể mẹ và sức khỏe của bé.

1.Vì sao người mẹ cần làm trắng răng sau khi sinh?

Người mẹ mang thai cơ thể sản sinh nhiều estrogen và progesterone là nguyên nhân gây men răng bị yếu đi, do đó khả năng bị sâu răng hay răng bị ố vàng rất nhiều. Để có cách tẩy trắng răng ở bà bầu rất thận trọng bởi bà mẹ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của em bé.

cách làm trắng răng sau sinh

Cách làm trắng răng sau sinh như cần thiết?

Bên cạnh đó, trong trường hợp bà bầu bị ốm nghén, buồn nôn sẽ khiến lượng axit tăng cao làm cho men răng yếu và nhiễm màu. Bà bầu cũng cần được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, do vậy nếu như chăm sóc răng miệng không kĩ càng, đảm bảo sẽ khiến răng miệng bị ảnh hưởng.

Từ những lý do trên mà việc có cách làm trắng răng sau sinh là rất cần thiết, vừa để lấy lại nụ cười trắng sáng, vừa để chăm sóc cho hàm răng chắc khỏe hơn.

2. Cách làm trắng răng sau sinh

Cách làm trắng răng sau sinh cần tuyệt đối an toàn bởi người mẹ thường cho con bú, do vậy việc sử dụng thuốc tẩy trắng răng hay hóa chất tẩy răng có thể ảnh hưởng đến em bé.

Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng để ngăn chặn việc bị ố vàng răng thêm:

  • Chăn sóc răng thương xuyên, chải răng đều đặn 2 lần/ngày bằng bàn chải lông mềm.
  • Không sử dụng những đồ ăn có màu, đồ cay nóng, kích thích
  • Có thể áp dụng một số phương pháp làm trắng răng tự nhiên như sử dụng vỏ chuối để chà răng hay dùng dâu tây để làm trắng răng,...
  • Không có những tác động vật lý trực tiếp lên răng như là lấy tay cạo răng,...

cách làm trắng răng sau sinh

Thời điểm an toàn nhất để tẩy răng ở người mẹ là giai đoạn sau khi bé cai sữa. Bạn nên trực tiếp đến cơ sở nha khoa thăm khám để có liệu trình tẩy trắng hiệu quả cũng như an toàn tuyệt đối.

Nha khoa Paris với công nghệ tẩy trắng ưu việt Whitemax là công nghệ tẩy trắng răng được chuyển giao từ Pháp nên chất lượng và độ an toàn được kiểm định tuyệt đối. Với thời gian tẩy trắng chỉ trong 1 giờ, độ sáng được tăng từ 3 đến 5 độ, và thời gian duy trì độ sáng từ 3-5 năm năm. Do vậy bạn sẽ không cần phải băn khoăn bao lâu tẩy trắng răng l lần hay chất lượng của ca làm trắng răng.

Trên đây là những tư vấn về cách làm trắng răng sau sinh. Nếu có các thắc mắc mời bạn đọc gửi form đăng ký hoặc liên hệ Hotline:1900.6900 để được tư vấn MIỄN PHÍ.