Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
nhakhoa.over-blog.com
nhakhoa.over-blog.com
Menu
Nanh heo rừng làm trắng răng có được không?

Nanh heo rừng làm trắng răng có được không?

Có thể làm trắng răng từ nanh heo rừng được không? Giải đáp thực hư cách làm trắng răng nanh heo rừng. Có cách làm trắng răng hiệu quả hơn từ nanh heo rừng không?

Tại sao lại nói nanh heo rừng làm trắng răng được?

Nanh heo rừng khá chắc và khỏe, thành phần cấu tạo nên nanh heo rừng chủ yếu là từ canxi là thành phần chủ yếu trong răng. Do vậy việc người ta coi đó là cơ sở để có cách làm trắng răng nanh heo rừng.

cách làm trắng răng nanh heo rừng

Thực hư chuyện sử dụng nanh heo rừng làm trắng răng?

Theo dân gian truyền miệng thì để sử dụng nanh heo rừng là cách làm trắng răng tại nhà khá đơn giản. Bạn chỉ cần nướng răng nanh heo lên đến khi cháy đen chỉ còn lại than, đem cán thành bột mịn. Sử dụng bột đó để chải răng kèm kem đánh răng hàng ngày. Kiên trì sử dụng 2 lần/ngày sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

Làm trắng ranh từ nanh heo rừng có tốt không?

Cách làm trắng răng nanh heo rừng thực chất không phải cách làm trắng răng tốt và hiệu quả. Mặc dù cấu tạo của nanh heo rừng chủ yếu là Canxi, tuy nhiên thành phần giúp răng chắc khỏe và sạch hơn lại là canxi được hấp cơ thể hấp thụ dưới dạng ion, còn canxi tồn tại trong nanh heo lại ở dạng hợp chất. Do vậy đây không phải cách làm trắng răng hiệu quả, mặt khác nó còn mất thời gian và khá tốn kém với giá của 1 chiếc nanh heo rừng không phải là rẻ.

Do vậy sau khi tẩy trắng răng hay ăn gì sau khi tẩy trắng răng do sử dụng nanh heo rừng làm trắng răng thì không có hiệu quả.

Cách làm trắng răng thay thế nanh heo rừng

Như trên cách làm trắng răng nanh heo rừng khá giống với một cách làm răng từ bánh mì cháy, tuy đơn giản nhưng lại hiệu quả hơn rất nhiều.

cách làm trắng răng nanh heo rừng

Thành phần trong bánh mì chủ yếu là tinh bột (C6H10O5) do vậy khi đốt cháy lên thì lượng than sẽ nhiều hơn. Mặt khác bột than trong bánh mì cháy có tính chất tương tự như hoạt tính, có khả năng hấp phụ chất cặn bã và làm sạch bề mặt khá hiệu quả, chưa kể bánh mỳ là vật phẩm sử dụng thường xuyên trong gia đình do đó giá thành khá rẻ. Sử dụng bánh mì cháy thì sau bao lâu tẩy trắng răng 1 lần, bạn nên thường xuyên tẩy sử dụng 2 lần/ngày bột than kèm kem đánh răng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là giải đáp thực hư cách làm trắng nanh heo rừng. Bạn đọc nếu có các thắc mắc mời gửi form đăng ký hoặc liên hệ Hotline:1900.6900 để được tư vấn MIỄN PHÍ.